Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG

  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.

  • Sản phẩm nguyên giá bạn được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website.

  • Sản phẩm giá đặc biệt bạn được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Maru nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.

  • Maru sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.

3. THỰC HiỆN TRẢ SẢN PHẨM

Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail trangphucmaru@gmail.com hoặc gọi số 0943973943 (zalo, viber, iMessage)

Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Toà R2, chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

4. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM MUA TẠI CỬA HÀNG

Bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.

Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.

Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá hoặc đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm giảm giá, hoặc sản phẩm đang trong chương trình ưu đãi khác. 

Mọi thắc mắc về quy định chung tại cửa hàng vui lòng liên hệ hotline: 0943.973.943 hoặc email: trangphucmaru@gmail.com

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: