Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

5 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em “con buôn” nào cũng giấu nhẹm (P2)

Đăng bởi Admin MARU | 07/07/2020 | 0 bình luận
5 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em “con buôn” nào cũng giấu nhẹm (P2)

2. Các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ em

Nếu tài chính vững hơn một chút, bạn có thể tìm và bắt tay hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em. Giải pháp này cũng có những ưu, nhược như sau:

Ưu điểm

  • Bạn nắm quyền chủ động đơn hàng nên sẽ là người quyết định thiết kế, mẫu mã, chất liệu vải, xưởng sẽ phải hoàn thành theo đúng yêu cầu của bạn

  • Mẫu mã độc, lạ, không còn lo lắng bị đụng mẫu với các shop khác và nỗi lo hạ giá thành nữa

  • Vì là do bạn tự quyết định chất liệu vải cùng các phụ liệu khác nên chất lượng sẽ cao hơn so với hàng lấy từ chợ đầu mối, và đương nhiên là mức giá bán ra cũng sẽ khác

  • Bạn cũng có thể nhập luôn hàng có sẵn từ xưởng vì họ luôn có hàng xuất dư từ các đơn hàng lớn khác. Đương nhiên, khi bạn nhập về sẽ vừa được hưởng giá thanh lý lẫn mẫu đẹp chất lượng cao.

  • Nguồn cung quần áo trẻ em ở các xưởng khá ổn định, việc kinh doanh lâu dài của bạn không lo bị ảnh hưởng.

Nhược điểm

  • Bắt buộc phải đặt may với số lượng lớn, nên việc tồn đọng hàng là điều dễ xảy ra.

  • Vốn phải dày

3. Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu

Những shop kinh doanh quy mô nhỏ thì nên tham khảo nguồn hàng này. Các shop xuất khẩu có nguồn hàng rất đa dạng nên họ không ép khách về số lượng hay phải lấy hết dây.

Xuất xứ hàng hóa các shop bán buôn này là hàng xuất khẩu, hàng thiết kế, hoặc hàng Trung Quốc. Cũng chẳng hiếm các cửa hàng “treo đầu dê bán thịt chó”, hàng không được như quảng cáo.

Ưu điểm

  • Những bạn trẻ mới chập chững bắt đầu bán hàng online vì tài chính yếu, không thể lấy hàng sẵn về bán được rất thích hợp với mối cung từ các shop bán quần áo giá sỉ. Khi khách order mẫu nào bạn chốt lại rồi nhập hàng về để trao tay luôn. Các shop sẽ quy định đơn hàng đầu tiên bạn phải lấy số lượng bao nhiêu, những đơn sau thì thoải mái không ép số lượng mà vẫn được hưởng giá sỉ.

  • Trước khi tới shop và quyết định có nhập hàng hay không, bạn có thể ngắm mẫu trên fanpage hoặc website của họ.

  • Đổi trả thoải mái miễn là lỗi do người bán như sản phẩm không đạt chất lượng, quy cách như quảng cáo, hoặc đơn giản là bạn không muốn bán sản phẩm đó nữa đều được.

Nhược điểm

  • Bạn phải nhập hàng với giá cao hơn so với các nguồn trên, đặc biệt so với nguồn chợ đầu mối thì chênh lệch lên tới 20- 30%, có khi còn cao hơn. Bởi vậy, bạn hãy suy xét kỹ vì lợi nhuận cửa hàng bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

  • Bạn không thể chủ động, vì nguồn hàng bạn phải phụ thuộc vào shop chủ.

Do đó, lời khuyên dành cho bạn là: Để có được nguồn cung quần áo trẻ em giá rẻ, bạn phải có trong tay danh sách ít nhất 2 mối trở lên, đảm bảo số lượng ổn định, mẫu mã phong phú, từ đó so sánh giữa các cơ sở để chọn được cho mình shop chủ uy tín, giá tốt nhất.

4. Nguồn hàng quần áo trẻ em từ các website thương mại điện tử

Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu? Những bạn nào mới khai trương shop mà đang mắc kẹt tiêu thụ, hoặc thích buôn bán quần áo trẻ em nhưng ít vốn muốn tìm được nguồn cung sỉ số lượng thấp mà vẫn nhận được giá sỉ rẻ nhất, thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Khi tham gia các diễn đàn mua bán, các trang thương mại điện tử, bạn sẽ nhanh chóng làm quen và hợp tác với những người cùng chung mục tiêu giống bạn. Từ đó kết hợp với nhau để cùng nhận được giá buôn ưu đãi từ nhà sản xuất.

5. Tự thiết kế và thuê các công ty gia công quần áo trẻ em cho thương hiệu của mình

Đây rồi! Sỉ quần áo trẻ em kiểu này phù hợp với những bạn đã có vốn tương đối lớn, 1 lượng khách hàng nhất định và bạn có khả năng tự thiết kế các mẫu quần áo trẻ em riêng cho shop mình và thuê các công ty khác gia công cho bạn. Biện pháp này có ưu nhược như sau:

Ưu điểm

  • Sở hữu những thiết kế mới nhất, độc quyền của riêng bạn

  • Giá thành/1 đơn vị sản phẩm được hạ tối đa

  • Tăng lợi nhuận cho shop

Nhược điểm

  • Bạn sẽ phải kiêm nhiều nhiệm vụ cùng lúc như thiết kế, chọn nguyên liệu chính, phụ liệu và phụ kiện đính kèm,…

  • Nếu bạn chỉ là thiết kế nghiệp dư, nên trước khi định cho ra mắt sản phẩm nào, hãy mở một cuộc thăm dò trước xem mẫu đó có gây ấn tượng với khách hàng hay không

  • Với những bạn bán hàng online, hoặc shop quy mô nhỏ thì không nên áp dụng biện pháp này

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: