Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

6 lưu ý trong kinh doanh thời trang trẻ em

Đăng bởi Admin MARU | 07/07/2020 | 0 bình luận
6 lưu ý trong kinh doanh thời trang trẻ em

Thị trường kinh doanh thời trang trẻ em luôn là một thì trường tiềm năng cho việc khởi nghiệp kinh doanh. Mỗi năm hàng triệu em bé ra đời, cùng với đó là nhu cầu quần áo và đồ trẻ em gia tăng đáng kể. Mức sống càng tăng, thị trường thời trang trẻ em càng phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn muốn bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, hãy tham khảo 6 lưu ý MARU Fashion House chia sẻ dưới đây để chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất trước khi bắt đầu con đường kinh doanh thời trang trẻ em:

1. Đặt ra một kế hoạch kinh doanh

Việc đầu tiên bạn cần thực hiện trong chiến lược kinh doanh loại hình này là phải đặt ra một lộ trình và thiết lập mục tiêu rõ ràng. Liệt kê sắp xếp lại các ý tưởng, xác định đối tượng khách hàng, số vốn ban đầu, tổ chức hoạt động. Một kế hoạch kinh doanh chi tiết và khả thi sẽ là cơ sở để bạn có thể triển khai hiệu quả và huy động thêm các nguồn đầu tư khác.

2. Vị trí đặt cửa hàng

Tùy vào đối tượng khách hàng của bạn (khách hàng trung cấp hay cao cấp), bạn hãy đặt cửa hàng tại ví trí mà các khách hàng mục tiêu thường xuyên lui tới.

Ví dụ, nếu kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em cao cấp, bạn nên đặt cửa hàng tại những khu trung tâm mua sắm cao cấp, hiện đại, nơi khách hàng phần lớn không ngần ngại chi những khoản tiền lớn cho thời trang cho bé, ví dụ tại Hà Nội bạn có thể tìm đến các trung tâm mua sắm Vincom, Tràng Tiền Plaza hay dọc các tuyến phố trung tập như Phố Huế hay Bà Triệu…

Còn nếu đối tượng mục tiêu của bạn là các khách hàng trung lưu, mở một cửa hàng quy mô vừa tại các khu vực tập trung đông dân cư như trường học, các tòa chung cư… sẽ giúp bạn tiếp cận đông đảo các khách hàng tiềm năng.

3. Tính toán tài chính

Nguồn tài chính cũng là một trong những điểm quyết định đầu tư kinh doanh lớn hay nhỏ. Nếu tài chính vững mạnh thì bạn có thể đầu tư mạnh vốn từ khâu trang trí cửa hàng và nhập hàng với số lượng lớn để được chiết khấu cao và có được sự đa dạng chủng loại hàng hoá.

Còn nếu không nhiều vốn đầu tư ban đầu thì vừa xoay vòng vốn để duy trì, vừa nghiên cứu sản phẩm và xây dựng hình ảnh cho cửa hàng sẽ là hướng tiếp cận phù hợp.

4. Giấy phép kinh doanh

Trước khi bắt đầu, thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh của cửa hàng nên có để được pháp luật bảo vệ chính đáng. Sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí để lên uỷ ban phường hoặc thành phố để đăng ký. Tránh tình trạng bị xử phạt hành chính vì những lỗi không đáng có.

5. Nguồn cung cấp quần áo trẻ em

Có rất nhiều đầu mối quần áo ngày này để người bán lựa chọn sao cho phù hợp với việc kinh doanh lớn hay nhỏ. Bạn nên tìm hiểu uy tín và chất lượng của nhà sản xuất hay phân phối, liên hệ để biết chính sách giá khi nhập sỉ.

Nên nhấn mạnh về khả năng phát triển trong tương lai của cửa hàng bạn trong khu vực để họ dành sự ưu tiên và dành cho bạn sự hỗ trợ về trang trí cửa hàng cũng như chính sách giá đặc biệt.

Đồng thời chính những là cung cấp là nguồn tư vấn tuyệt vời cho bạn, hơn ai hết họ nắm rõ thị trường và sẽ có những lời khuyên hữu ích cho bạn khi bắt đầu một cửa hàng mới.

6. Trang trí cửa hàng

Hình ảnh là tất cả mọi thứ khi bước vào cửa hàng quần áo. Hãy chắc chắn rằng cửa hàng quần áo trẻ em phải được trang trí bắt mắt, màu săc sặc sỡ, các loại tranh ảnh lôi cuốn với những họa tiết hoạt hình các bé ưa thích… Đây cũng là một điểm nhấn quan trọng để chuẩn bị bước vào kinh doanh lâu dài.

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: