Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

7 bước kinh doanh quần áo trẻ em VNXK giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro (P1)

Đăng bởi MARU Yến | 29/07/2020 | 0 bình luận
7 bước kinh doanh quần áo trẻ em VNXK giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro (P1)

Quần áo trẻ em VNXK ngày càng được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng trong thời điểm xuất hiện rất nhiều các nhãn hàng quần áo trẻ em.

Vì vậy nhiều người đã lên ý tưởng kinh doanh mặt hàng này nhưng họ lại ngại ngùng vì chưa có nhiều hiểu biết về hoạt động này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em VNXK cho những ai thực sự có mong muốn đầu tư trong lĩnh vực này.

1. Tìm hiểu về quần áo trẻ em VNXK

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng bày bán quần áo trẻ em VNXK với các thương hiệu nổi tiếng như: Baby Gap, Carter’s,Baby Club, Old Navy,Next, Guess, Dkny, Catimini, Oshkosh… Tuy nhiên mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực này, bạn chưa có nhiều hiều biết về mặt hàng này.Vì vậy bạn cần phải đi tìm hiểu xem quần áo trẻ em VNXK là gì? Trên thị trường có những thương hiệu nào sản xuất?  Đặc điểm của mỗi thương hiệu là như thế nào? Cần phân biệt quần áo trẻ emVNXK đâu là hàng thật đâu là hàng giả, hàng kém chất lượng?

2. Tiến hành khảo sát thị trường trước khi mở shop quần áo trẻ em VNXK

Hình minh họa

Bước này đòi hỏi bạn phải dành thời gian để khảo sát thị trường quần áo trẻ em VNXK hiện nay biến động ra sao. Ví dụ bạn ở Hà Nội sẽ cần thống kê có bao nhiêu cửa hàng quần áo trẻ em VNXK tại Hà Nội, tình hình hoạt động hiện giờ của các cửa hàng đó, ưu khuyết điểm của từng cửa hàng? Để từ đó đưa rút ra nhận xét đánh giá khả năng cung cấp và đáp ứng nhu cầu của các của hàng khác trong khu vực bạn dự định mở, tìm ra thế mạnh cho mình mà các cửa hàng này chưa đáp ứng được.

Tìm hiểu nhu cầu của cha mẹ trong khu vực này có nhu cầu mua quần áo cho con như thế nào, lứa tuổi nào được đầu tư nhiều về quần áo, giày dép làm đẹp và nhu cầu cụ thể cho từng lứa tuổi như thế nào? Xác định được yếu tố này ảnh hưởng đến quyết định nhập hàng của bạn. Hàng nào nhiều thì ta lấy cái đó và ngược lại, điều này giúp bạn đầu tư, phân chia vốn kinh doanh hiệu quả hơn.

Tìm hiểu xem bố mẹ đồng ý chi trả bao nhiêu để lựa chọn đồ cho con. Từ đó tìm ra loại hàng quần áo trẻ em VNXK phù hợp với đại đa số nhu cầu của bố mẹ gần khu vực bạn dự định mở cửa hàng.

3. Những việc làm cần thiết sau khi làm khảo sát

a. Chọn sản phẩm

Từ những khảo sát ở trên bạn cần xác định đâu là mặt hàng quần áo trẻ em VNXK  sẽ bán trong cửa hàng của mình:

Bao nhiêu % là quần áo trẻ em cao cấp: hàng nhập ngoại hay từ các thương hiệu nổi tiếng

Bao nhiêu % là quần áo trẻ em xuất khẩu của các thương hiệu: Oldnavy, oskosh,…

Bao nhiêu % là quần áo trẻ em giá rẻ.

b. Chọn địa điểm

Bạn sẽ phải chọn xem địa điểm hợp lý để kinh doanh: mặt tiền ở phố lớn, mặt hẻm hay chung cư,… Nếu phải thuê cửa hàng thì bạn cần xem xét thật kĩ địa điểm mình chọn về lượng người qua lại, thu nhập của dân cư trong khu phố, cửa hàng định thuê nằm ở đường như thế nào,…. Bạn nên chọn những vị trí đông dân cư thuận tiện đi lại, đường 2 chiều, không cần phải nằm cạnh đường lớn, để khách hàng dễ dừng xe ghé thăm cửa hàng hơn.

c. Xác định nguồn vốn

Nguồn vốn là điều kiện quan trọng để bạn xác định chiến lược kinh doanh online hay mở cửa hàng bán trực tiếp, shop quần áo trẻ em VNXK hạng sang hay shop bình dân cho phù hợp. Nhiều vốn là thế mạnh để bạn phát triển hoạt động của mình. Tuy nhiên để nó phát huy hết tác dụng của mình thì việc lập kế hoạch và tính toán chi tiêu nguồn vốn cẩn thận là điều hết sức cần thiết.

d. Xác định nơi cung cấp nguồn hàng

Công việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em là điều kiện quan trọng để bắt đầu hoạt động kinh doanh buôn bán quần áo trẻ em VNXK. Bạn nên lựa chọn nhiều mối nhập hàng khác nhau và thường xuyên ghé thăm các shop bán sỉ quần áo trẻ em VNXK hoặc  xưởng may quần áo trẻ em VNXK để  xem xét giá cả, chất lượng, mẫu mã, chủng loại của các hàng nhập. Từ đó đưa ra lựa chọn nơi nào bán buôn quần áo trẻ em VNXK  uy tín, chất lượng để đem lại sức cạnh tranh tốt nhất cho cửa hàng của mình. Ngoài ra bạn cũng cần một số lưu ý khi nhập nguồn hàng quần áo trẻ em như: chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc.

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: