Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Bật mí cách thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ

Đăng bởi MARU Yến | 29/07/2020 | 0 bình luận
Bật mí cách thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ

Có bao giờ bạn tự đặt cho mình câu hỏi: Tại sao một số shop buôn bán quần áo trẻ em lại có thể thu hút được lượng khách hàng đông và có lợi nhuận kinh doanh cao như vậy? Đơn giản, ngoài những mặt hàng đẹp, chất lượng, cách thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ cũng đóng góp một phần lớn trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.

1. Thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ

Bạn đang thực sự muốn tận dụng khoảng không gian nhỏ bé mà shop thời trang của mình đang có để kinh doanh quần áo trẻ em nhưng chưa biết thiết kế nội thất như thế nào cho phù hợp. Để mặt bằng kinh doanh của bạn trở nên rộng hơn và bắt mắt hơn.

Việc chú ý đến kích thước và hình dáng của đồ nội thất trong shop là điều vô cùng cần thiết cho bạn lúc này. Nhờ bàn tay của những người thiết kế có nhiều kinh nghiệm và am hiểu trong thiết kế nội thất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và khiến shop thời trang cho bé của mình trở nên xinh xắn, tinh tế và gây thiện cảm cực tốt với khách hàng.

2. Thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ với gam màu sáng

Mặt hàng kinh doanh chủ yếu của bạn là các sản phẩm, quần áo dành cho trẻ em. Chính vì vậy, sử dụng những gam màu sáng thân thuộc với trẻ nhỏ như trắng, hồng, xanh, tím… sẽ mang lại cảm giác vô cùng gần gũi và đáng yêu cho bé.

Mặt khác, những gam màu này sẽ khiến khoảng không gian tại shop trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

11 mẫu thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em không thể bỏ lỡ

3. Thiết kế shop quần áo trẻ em với lối đi rộng

Một điểm quan trọng hầu như không phải bất cứ shop quần áo nào cũng biết. Đó chính là việc thiết kế lối đi càng nhỏ, càng phức tạp thì càng khiến cho shop của bạn trở nên nhỏ bé và chật chội.

Thay vì thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ với nhiều lối đi phức tạp, bạn hãy lựa chọn cho mình một lối đi nhưng rộng rãi và thoải mái. Vừa tạo thiện cảm cho khách hàng trong việc đi lại mua sắm. Vừa khiến khách hàng có thể thấy toàn bộ các sản phẩm và tổng thể cửa hàng mà không hề bị che khuất bởi bất cứ vật cản nào.

4. Thiết kế hạn chế sử dụng vách ngăn

Tất nhiên, dù một người bình thường không hề có am hiểu gì về thiết kế, chúng ta cũng thừa hiểu rằng cửa hàng diện tích nhỏ mà sử dụng quá nhiều vách ngăn sẽ khiến nó có tác dụng ngược. Khiến khoảng không gian này càng trở nên bức bối và chật chội hơn bao giờ hết.

Hạn chế tối đa lượng vách ngăn trong cách thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ, để khoảng không gian trở nên thoải mái và dễ chịu, đồng thời giải phóng tầm nhìn cho khách hàng khi vào đây và mua sắm quần áo cho bé yêu của mình.

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: