Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Buôn bán quần áo trẻ em có lãi không?

Đăng bởi Admin MARU | 08/07/2020 | 0 bình luận
Buôn bán quần áo trẻ em có lãi không?

Với những tư tưởng tiến bộ nên hầu hết mỗi gia đình ngày nay chỉ sinh từ 1-2 em bé. Tất cả vì con, có thể nhiều lúc chi tiêu một thứ gì đó cho chính bản thân sẽ khiến các ông bố bà mẹ phải suy nghĩ, nhưng nếu cho con thì chẳng tiếc gì.

Vì thế dù là thời buổi kinh tế khó khăn, mua sắm quần áo mới cho con cái vẫn được các ông bố bà mẹ quan tâm rất nhiều. Đây là thuận lợi lớn cho những ai chọn kinh doanh mặt hàng này.

Dưới đây là 1 số lý do mà MARU Fashion House khuyên bạn nên chọn kinh doanh quần áo trẻ em:

1. Thị trường quần áo trẻ em lớn

Sở dĩ nói thị trường quần áo trẻ em còn lớn vì nước ta có cơ cấu dân số trẻ, tỉ lệ người trong độ tuổi lao động và trẻ em cao.

Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm có hơn 1,5 triệu trẻ được sinh ra, đạt mức tăng trưởng từ 1,4 – 1,7%. Số liệu thống kê theo độ tuổi như sau:

  • Trẻ sơ sinh (1-12 tháng tuổi) có khoảng 1,2 triệu bé
  • Trẻ từ 1 đến 5 tuổi: Có khoảng 4 triệu bé, hàng năm thay đổi 1,2 triệu
  • Trẻ từ 6 đến 10 tuổi: Có khoảng 7 triệu bé, hàng năm thay đổi 1,1 triệu

Số lượng trẻ em càng lớn thì nhu cầu mua các đồ dùng cho bé càng cao, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ.

Vì vậy khi quyết định kinh doanh quần áo trẻ em bạn sẽ không phải lo sợ tình trạng thiếu đầu ra, quan trọng là bạn có thu hút được khách hàng và cạnh tranh với đối thủ như thế nào thôi.

2. Nhu cầu lớn, khả năng chi tiêu cao

Có một điều khá thú vị thế này, kinh doanh đồ trẻ em thì đối tượng sử dụng sản phẩm là các bé nhưng người chi tiêu lại là bố mẹ. Mà các ông bố bà mẹ ngày nay dù phải ăn tiêu tằn tiện nhưng luôn sẵn sàng chi mạnh tay nếu cần mua đồ dùng cho con mình, vì tâm lý ai cũng muốn dành điều tốt nhất để bé phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời.

Đây chính là lợi thế tuyệt vời mà bạn cần nắm bắt, nhất là khi tư vấn sản phẩm cho khách, chỉ cần khéo léo đề cập đến lợi ích của sản phẩm với sức khỏe của bé thì chẳng ai ngần ngại khi bỏ tiền ra mua.

3. Đa dạng hàng hóa, mẫu mã

Kinh doanh quần áo trẻ em thì bạn có rất nhiều lựa chọn khi nhập hàng, từ các sản phẩm như quần áo, mũ nón đến giày dép, phụ kiện,… Đa phần hiện nay các cửa hàng kinh doanh đồ mẹ và bé đều đi theo hướng đa dạng sản phẩm, vừa dễ tăng lợi nhuận vừa phục vụ tốt nhu cầu của người mua hơn.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể đi theo hướng chuyên biệt hóa, chỉ kinh doanh sữa, thời trang hoặc đồ chơi trẻ em, như vậy việc định hình và xây dựng thương hiệu cũng thuận lợi hơn.

4. Giá nhập thấp, quay vòng vốn nhanh

So với việc kinh doanh các mặt hàng dành cho người lớn thì đồ trẻ em có giá nhập thấp hơn rất nhiều nên phù hợp cho những ai có ít vốn. Đặc biệt mức độ tiêu thụ hàng hóa của ngành này rất cao, vì trẻ thường lớn nhanh, các vật dụng cần thiết như quần áo, đồ chơi,… phải thường xuyên thay đổi nên doanh thu không bị gián đoạn.

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: