Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Cách bán quần áo trẻ em hiệu quả (P1)

Đăng bởi Admin MARU | 08/07/2020 | 0 bình luận
Cách bán quần áo trẻ em hiệu quả (P1)

MARU Fashion House xin giới thiệu một số kinh nghiệm về cách bán quần áo trẻ em hiệu quả nhất tại bài viết này:

1. Kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em – Lựa chọn tên thương hiệu

Lựa chọn tên thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Riêng đối với 1 shop bán hàng quần áo trẻ em online thì bạn nên chọn 1 cái tên ngắn gọn, dễ thương và gần gũi với trẻ em.

Làm sao để mỗi khi nhắc đến tên shop, người tiêu dùng có thể liên tưởng được đó là 1 shop quần áo trẻ em chứ không phải là shop đồ điện tử hay cửa hàng tạp hóa nào đó. Đó hoàn toàn có thể là tiếng Việt hoặc tiếng Anh nhưng phải dễ hiểu và dễ phát âm.

Có rất nhiều ý tưởng giúp bạn có 1 tên thương hiệu, ví dụ như theo đặc trưng sản phẩm, đặc điểm, quy mô như Kid Plaza, Shop Trẻ thơ, Baby Store, Bé Xinh Shop, Helo Kid, Shop con yêu… hoặc tên shop gắn liền với tên hay gọi của các bé như Bé Tôm Shop, Tít Mít Shop, Ku Bo Shop…

Những cái tên quá dài và khó phát âm luôn không được khuyến khích để đặt tên cho tất cả các ngành nghề chứ không riêng shop bán quần áo trẻ em. Xây dựng một tên thương hiệu hay, ấn tượng, dễ nhớ là một trong những cách bán hàng quần áo trẻ em giúp bạn thành công bước đầu.

2. Tư vấn chân thành, bán hàng tận tâm

Không ít các shop bán quần áo trẻ em chỉ hướng tới việc làm sao bán được càng nhiều hàng càng tốt mà coi nhẹ những lời tư vấn chân thành cho khách hàng. Khách hàng là những người tiêu dùng thông minh nhưng đều sẽ có những lúc bị “lóa mắt” bởi giá cả hoặc một lý do nào đó mà lựa chọn một cách lãng phí hay không phù hợp chẳng hạn.

Kinh nghiệm buôn bán quần áo trẻ em online từ các chủ shop lâu năm cho thấy, tư vấn chân thành, bán hàng tận tâm là một trong những bí quyết quan trọng để tạo thiện cảm và giữ chân khách hàng bên cạnh việc mẫu mã đẹp, chất lượng tốt.

Ngoài ra, để tạo cho mình sự cạnh tranh trên thương trường, bạn cũng nên đưa ra các chính sách đổi trả dài hạn hơn đối với các đối thủ và thể hiện chúng ngay trên các trang mà bạn bán hàng. Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn quần áo tại shop của bạn.

3. Lựa chọn nguồn hàng uy tín, phù hợp

Đầu tiên, bạn cần phải lựa chọn cho mình hướng đi đúng đắn, phù hợp và theo bạn là có tiềm năng để phát triển. Một là kinh doanh thời trang bình dân, 2 là kinh doanh thời trang xuất khẩu, hàng hiệu.

Mỗi loại đều có những thuận lợi, khó khăn và phân khúc thị trường riêng, điều quan trọng là ở cách thức phù hợp với lựa chọn của bạn.

Sau đó, bạn cần phải tìm kiếm nguồn hàng quần áo giá sỉ và uy tín. Có nhiều cách để bạn tiếp cận được nguồn hàng quần áo trẻ em:

  • Liên hệ với các cơ sở xưởng sản xuất hoặc may gia công. Nếu bạn kinh doanh quần áo VNXK.
  • Đi đánh hàng trực tiếp nước ngoài hoặc đặt hàng trên các website để họ chuyển hàng về cho mình. 
  • Tìm đến các chợ đầu mối trong nước như Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Tân Bình, An Đông…
  • Lấy lại của các cửa hàng bán buôn trong nước. Cách thức này phù hợp với những bạn mới kinh doanh hoặc kinh doanh nhỏ. Lợi nhuận sẽ không lớn bằng 2 cách thức trên.

Dù lấy hàng dưới hình thức nào, điều bạn cần chú ý đó là luôn phải kiểm định nguồn hàng chặt chẽ để đảm bảo cho mình nguồn hàng ổn đinh, chất lượng và giá cả hợp lý.

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: