Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Cách lựa chọn địa điểm cho cửa hàng kinh doanh thời trang

Đăng bởi Linh MARU | 10/06/2020 | 0 bình luận
Cách lựa chọn địa điểm cho cửa hàng kinh doanh thời trang

Địa điểm mở shop quần áo đóng một vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng khách hàng và doanh thu của cửa hàng. Maru Fashion House xin giới thiệu đến bạn một số bước để xác định địa điểm bán hàng phù hợp cho cửa hàng của bạn.

Để chọn địa kinh doanh hiệu quả, có 6 tiêu chí:

– Hoạt động giao thương, mua bán tại nơi địa điểm đó phải nhộn nhịp, thường xuyên. Nếu nó là một trung tâm quận/huyện thì càng tốt, hiệu quả kinh doanh càng đạt cao.

– Mật độ dân số ở nơi đó cao. Xung quanh địa điểm kinh doanh được bạn chọn phải có đủ một lượng người tiêu dùng sinh sống,

– Lưu lượng khách hàng phải lớn. cửa hàng cần đặt trên phố mà ai cũng gần như sẽ đi qua mỗi ngày, đặc biệt là là những người trẻ dưới 30 tuổi đi làm, chọ sinh, sinh viên đi học…

– Giao thông thuận lợi. Những nơi có lưu lượng khách hàng tiềm năng qua lại mỗi ngày nhiều thì giao thông cũng sẽ thuận lợi.

– Nơi có nhiều hoạt động giao lưu, vui chơi. Ví dụ như trung tâm bách hóa, trung tâm mua bán, khu vực thương mại, khu giao lưu văn nghệ giải trí,… Khi khách hàng mục tiêu tham gia xong những hoạt động động này, họ thường tìm kiếm điều gì đó thú vị xung quanh khu vực đó, nếu cửa hàng bán quần áo của chúng ta đặt vào vị trí đó thì cầu gặp cung đúng lúc, cộng thêm lời nói thuyết phục của nhân viên bán hàng thì những người đó sẽ thành khách hàng thật của bạn.

– Thói quen mua hàng thường xuyên. Có những nơi dù là khu trung tâm của thành phố nhưng họ rất ít khi mua quần áo, hoặc nếu có mua thì mua rất ít hoặc họ sẽ đi nơi khác để mua hàng. Vì lý do này mà chúng ta phải tham khảo thị trường thực tế bằng cách phỏng vấn người dân, quan sát đối thủ cạnh tranh.

MARU FASHION HOUSE hi vọng đã đem đến cho các bạn những lưu ý cần thiết khi mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Chúc các bạn thành công.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: