Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Chiến lược phát triển Marketing dài hạn cho cửa hàng quần áo

Đăng bởi Linh MARU | 11/06/2020 | 0 bình luận
Chiến lược phát triển Marketing dài hạn cho cửa hàng quần áo

Chiến lược Marketing dài hạn đóng vai trò quan trọng tác động trực tiếp doanh thu lâu dài của cửa hàng. Maru Fashion House xin giới thiệu đến bạn một số cách để xây dựng một chiến lược Marketing hiệu quả. 

Đối với sản phẩm thời trang - quần áo thì hoạt động Marketing dài hạn là:

NGUYÊN TẮC

Mỗi tuần cần cập nhật và bổ sung hàng mới lên kệ treo đồ. Các sản phẩm cao cấp và dưới cao cao cấp trên trung cấp sẽ là những mặt hàng được bày bán nhiều hơn trong tương lai, nguyên tắc này để nâng giá shop hàng của bạn, cạnh tranh hiệu quả hơn với những cửa hàng bán đồ giá thấp, chất lượng bình dân.

PHƯƠNG HƯỚNG

Tiêu chuẩn hóa sản phẩm cho từng phân đoạn khách hàng, điều này có tác dụng kết nối khách hàng với nhau, cửa hàng của bạn sẽ có 1 chuỗi sản phẩm bán cho nhiều người với nhu cầu khác nhau, chẳng hạn có người thích dòng thời trang A nhưng có người lại thích 1 thương hiệu B. Như vậy cùng là 1 cửa hàng kinh doanh thời trang nhưng chúng ta có nhiều khách hàng ở những phân đoạn khác nhau.

PHỤC VỤ

Bạn cần đào tạo cho nhân viên những kỹ năng phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong ngành thời trang, chất lượng và tôn chỉ phục vụ là 2 điều quan trọng không thể thiếu. Bất luận khách hàng có mua sản phẩm hay không, mua nhiều hay mua ít thì thái độ của người bán hàng phải luôn tôn trọng và xem họ như 1 vị khách cao cấp, có gu thời trang tuyệt vời, khi họ ra về phải mỉm cười thật tươi.

Có thể trong hiện tại, người bán hàng cảm thấy mình không nhận được nhiều lợi ích, nhưng thái độ tôn trọng sẽ níu giữ vị khách hàng này đến với cửa hàng chúng ta lần thứ 2, hoặc họ sẽ mang câu chuyện tôn trọng và nụ cười của nhân viên bán hàng nói với bạn bè của họ, vậy thì bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng nữa chứ không phải 1 vị khách.

 

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: