Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo trẻ em (P1)

Đăng bởi MARU Yến | 24/07/2020 | 0 bình luận
Kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo trẻ em (P1)

Cần trang bị những kiến thức cho kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em để khi bắt đầu không còn bị bỡ ngỡ, có hướng đi đúng và bắt kịp với xu hướng phát triển của thời đại.

Mở shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Để duy trì được hoạt động của cửa hàng bạn cần phải chuẩn bị một số vốn. Phân chia tiền cần chi cho từng khâu, giai đoạn sau đó tính tổng là sẽ ra một số vốn bạn cần có.

- Trước tiên là tiền thuê mặt bằng dành cho cửa hàng. Tại các thành phố lớn chi phí dành cho việc thuê mặt bằng giao động trong khoảng từ 7 - 10 triệu tùy thuộc vào mức vị trí đó như thế nào. Nếu như mặt bằng đẹp chắc chắn tiền thuế đắt hơn so với những địa điểm ở trong ngõ.

- Chi phí cho việc mua các trang thiết bị, phụ kiện cho shop như kệ treo, móc treo, manocanh, đèn, gương, camera giám sát,...riêng manocanh bạn đã phải chi ra khoảng 1 triệu đồng, móc treo giao động từ 7 -10 nghìn/chiếc, gương khoảng 300 nghìn,...Bạn tính toán quy mô bán hàng như thế nào rồi mua các trang thiết bị cần thiết.

- Chi phí cho việc nhập hàng lần đầu. Căn cứ vào chất lượng mặt hàng, độ tuổi trẻ em bạn hướng đến kinh doanh chủ đạo và nơi nhập hàng như thế nào thì sẽ tính toán được mức chi phí vốn cần bỏ ra.

- Chi phí cho việc chạy quảng cáo. Để tăng doanh thu cho cửa hàng, bạn không thể để tự nhiên rồi khách hàng tự tìm đến cửa hàng của mình. Cần phải chạy quảng cáo để tăng doanh thu. Trung bình mỗi tháng bạn nên chi ra 5 triệu cho quảng cáo.

Sau khi tính toán những chi phí cho việc mở một cửa hàng bạn sẽ biết được bán quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn.

Chọn mặt bằng và đặt tên shop quần áo trẻ em hay

- Chọn mặt bằng

+ Trường hợp hướng đến khách hàng cao cấp nên thuê mặt bằng trong các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cao cấp. 

+ Hướng đến đối tượng khách hàng bình dân đặt shop tại những nơi có đông dân cư qua lại như trường học, ngã tư, chung cư,...để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

- Đặt tên cửa hàng bán quần áo trẻ em sao cho ấn tượng đối với người đọc bạn nên đảm bảo các yếu tố như:

+ Đặt tên shop ngắn gọn, dễ nhớ, ấn tượng: nên lựa chọn những cái tên shop chỉ với 2 từ sao cho nó gây được ấn tượng đối với người đọc và dễ dàng ghi nhớ đến với khách hàng và mọi người.

+ Phù hợp với đối tượng khách hàng: cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang thì cái tên cửa hàng cũng cần phải phù hợp đối tượng này, trẻ thơ, ngộ nghĩnh, đáng yêu.

 

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: