Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo trẻ em (P2)

Đăng bởi MARU Yến | 24/07/2020 | 0 bình luận
Kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo trẻ em (P2)

Cách trang trí shop quần áo trẻ em 

Để thu hút được ánh nhìn từ các bậc phụ huynh và các bé, không gian và cách bày trí shop của bạn phải thật ấn tượng và gây được nhiều chú ý dành cho khách hàng. Bạn nên bố trí và có cách sắp xếp cửa hàng sao cho sinh động và bắt mắt.

- Màu sắc có sự thống nhất và sinh động kích thích người nhìn và tạo được hứng thú mua hàng những vị khách hàng tiềm năng của shop. Thời trang trẻ em luôn được thiết kế hình ảnh thú vị, màu sắc đa dạng, nổi bật cho nên khi lựa chọn màu sắc cho shop bạn nên sử dụng những gam màu tươi kết hợp những hình ảnh con vật, búp bê ngỗ nghĩnh thể hiện đúng phong cách tuổi thơ và gây được nhiều ấn tượng đối với trẻ và phụ huynh.

- Kệ hàng, giá treo sắp xếp hợp lý và sáng tạo. Đối với những cửa hàng dành cho trẻ em không nên lựa chọn những kệ cao mà chọn kệ thấp và kệ vừa để các bé có thể tự lựa chọn mẫu quần áo mình thích khi được bố mẹ đưa đi mua đồ. Bên cạnh đó, tại những kệ hàng của cửa hàng bạn có thể trang trí thêm các hình ảnh nhỏ xinh, tạo điểm nhấn và nổi bật các mặt hàng của mình hơn.

- Biển tên cửa hàng cũng nên được đầu tư và chú trọng. Đây là dấu hiệu cho khách hàng có thể nhận biết được cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em. Màu sắc của biển shop cũng cần có sự nổi bật để thu hút được sự chú ý. Trên biển cũng cần phải bố trí thêm những chiếc đèn Led giúp cho biển hiệu nổi bật ngay cả vào buổi tối, ban đêm.

- Bố trí thêm manocanh vừa là mẫu chuẩn vừa tăng thêm tính sinh động cho cửa hàng. Những hình tượng manocanh giúp cho chủ cửa hàng mix  những sản phẩm mới, đẹp và nổi bật tại cửa hàng để gây được nhiều ấn tượng đến với khách hàng. Shop nhỏ nên bố trí 2 manocanh, còn shop với quy mô lớn hơn sử dụng khoảng 4 manocanh sắp xếp ngay cửa chính của cửa hàng.

- Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí nên bố trí phù hợp tại những chính như manocanh, gương, và kệ hàng. Bố trí sao cho cửa hàng có đủ lượng ánh sáng, tôn lên sản phẩm của mình và tiết kiệm được nhiên liệu một cách tốt nhất.

Nhập quần áo trẻ em ở đâu?

Một vấn đề khiến nhiều người kinh doanh đau đầu đó là nhập hàng quần áo trẻ em ở đâu? Chúng tôi có gợi cho bạn một trong nguồn nhập hàng uy tín hiện nay.

- Nhập hàng tại các chợ đầu mối là sự lựa chọn cho những người mới kinh doanh và cần nguồn hàng quần áo trẻ em. Bạn có thể tham khảo một số chợ đầu mối nổi tiếng như:

+ Ở TP.HCM: Chợ Tân Đông, chợ An Bình,..

+ Ở Hà Nội: chợ Ninh Hiệp, chợ Phùng Khoang, chợ Đồng Xuân,..

+ Ở cửa khẩu: Mộc Bài, Tân Thanh, Móng Cái,..

- Nhập hàng ở những xưởng sản xuất: nơi đây có số lượng hàng lớn cho nên những sản phẩm tại đây luôn có mức giá ưu đãi, chất lượng ổn định. Nguồn hàng số lượng lớn, giá tại xưởng và không phải qua khâu trung gian. 

- Nhập hàng từ nước ngoài: Đây cũng là một nguồn hàng khá phong phú và đảm bảo dành cho kinh doanh những người muốn kinh doanh quần áo trẻ em. Bạn có thể nhập hàng Quảng Châu (Trung Quốc), hàng Thái Lan, Hàn Quốc,...Nếu muốn hàng cao cấp thì lựa chọn nhập hàng tại Mỹ, Nhật Bản,..

Giấy phép kinh doanh

Để quá trình kinh doanh trở mở shop quần áo trẻ em và hoạt động thuận lợi thì bạn nên đăng ký giấy phép kinh doanh. Đừng chủ quan, bạn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn làm thủ tục lên phường hoặc xã đăng ký là cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em để được pháp luật bảo vệ. Tránh trường hợp phải mất tiền không đáng có. 

Cách bán quần áo trẻ em hiệu quả

Để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả cao chủ cửa hàng cần có cách  buôn bán quần áo trẻ em một cách hợp lý. Có chiến lược, dụ ý trong mọi hoạt động kinh doanh của mình.

- Chú trọng đến mẫu từng mẫu, mặt hàng của mình nên lựa chọn thật kỹ lưỡng vừa đảm bảo về hình thức vừa có chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, bạn cần bắt được xu hướng thời trang, cập nhật những mẫu thời trang trẻ nhanh và mới nhất để thu hút được số lượng khách hàng đến với shop của mình.

- Kết hợp bán offline và bán online để tăng hiệu quả kinh doanh của mình hơn. Bán hàng offline đầu tư vào hình ảnh cửa hàng, sản phẩm kết hợp với bán hàng thông qua mạng xã hội đang được nhiều chủ cửa hàng áp dụng và luôn có những hiệu quả tích cực.

- Tổ chức các chương trình khuyến mãi trong thời gian ngắn như giảm giá sản phẩm, tặng kèm sản phẩm...để thu hút được lượng khách hàng đến với shop nhiều hơn. Treo những băng rôn, biển quảng cáo bên ngoài cửa để thu hút khách hàng. Đồng thời chạy quảng cáo các chương trình khuyến mãi để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. ( Chạy quảng cáo là hình thức kinh doanh quần áo trẻ em online, chúng tôi sẽ được nói rõ hơn ở phần sau của bài viết).

- Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để kiểm soát được toàn bộ quá trình kinh doanh của cửa hàng một cách tốt nhất.

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: