Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

KINH NGHIỆM XƯƠNG MÁU KHI MỞ SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM

Đăng bởi MARU Yến | 25/07/2020 | 0 bình luận
KINH NGHIỆM XƯƠNG MÁU KHI MỞ SHOP QUẦN ÁO TRẺ EM

Bạn đang có ý định dấn thân vào con đường kinh doanh hàng thời trang trẻ em? Vậy bạn đã chuẩn bị đủ hành trang tốt nhất cho mình hay chưa? Với những kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em mà MARU FASHION HOUSE tổng hợp dưới đây có thể sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức và những hiểu biết về lĩnh vực này.

hình ảnh

1. Khảo sát thị trường
Bước đầu khi bạn muốn mở shop quần áo trẻ em thì bạn phải bỏ thời gian để khảo sát thị trường xem thị trường quần áo trẻ em hiện nay đang sôi động cỡ nào, có bao nhiêu cửa hàng mà theo đánh giá của bạn là thành công và phát triển, bao nhiêu cửa hàng chậm phát triển và có nguy cơ phá sản... tìm hiểu lý do họ thất bại và học hỏi những cửa hàng kinh doanh thành công.

Bước 2 là bạn cần tìm hiểu về nhu cầu của bố mẹ khi mua quần áo cho con. Cụ thể là bố mẹ đầu tư mua quần áo cho con chủ yếu vào lứa tuổi nào. Nơi nào tập trung đông trẻ ở lứa tuổi nào? Và nhu cầu về loại hàng hóa mà bố mẹ thích là gì? hàng vnxk, cambodia hay trung quốc, thái lan, hàn quốc... Khi biết được nhu cầu của họ mình sẽ đáp ứng theo số đông. Nhờ việc khảo sát thị trường chi tiết cẩn thận bạn sẽ biết cách phân chia vốn kinh doanh một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

Bước 3: Bạn cần khảo sát để biết khu vực bạn định mở cửa hàng sẽ có bao nhiêu bố mẹ dám bỏ tiền mua cho con bất cứ gì mình thích mà không quan tâm giá, bao nhiêu bố mẹ chỉ thích mua hàng đẹp, chất lượng, giá cao và bao nhiêu bố mẹ chỉ chấp nhận mua hàng ở mức giá trung bình, hoặc thấp... Nhờ quá trình khảo sát này bạn sẽ biết được mình nên đầu tư kinh doanh vào phân khúc khách hàng nào cho hợp lý để nhắm chọn đúng khách hàng.

Bạn hãy làm công việc này một cách tâm huyết nhất và đừng lo tốn nhiều thời gian bởi chỉ khi bạn làm tốt khảo sát bạn mới có được định hướng kinh doanh đúng đắn: nên kinh doanh loại hàng nào? vốn bỏ ra là bao nhiêu, bán cho lứa tuổi nào...

2. Nguồn bán buôn quần áo trẻ em

Bước đầu tiên mà bạn cần tìm hiểu là nguồn bán buôn quần áo trẻ em uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất. Hiện nay, có rất nhiều nguồn để bạn lấy sỉ quần áo trẻ em, tuy nhiên bạn cần cân nhắc cũng như tìm hiểu thật kĩ nhà cung cấp hàng hóa mà mình sẽ nhập. Tìm hiểu về chính sách lấy buôn quần áo để có được những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất. Mặt khác, bạn nên tìm hiểu nhiều nguồn cung cấp hàng hóa khác nhau để so sánh và có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Nguồn hàng không chỉ phải đẹp mà còn phải có chất lượng tốt di kèm mức giá sỉ vừa phải.

3. Đặt cửa hàng ở vị trí nào?

Nếu bạn nhắm đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao thì nên đặt cửa hàng ở những nơi như trung tâm mua sắm, giải trí cao cấp và hiện đại. Còn nếu, khách hàng mục tiêu bạn nhắm đến có thu nhập bình thường thì bạn chỉ cần mở một cửa hàng có quy mô vừa phải tại nơi tập trung đông đúc dân cư qua lại như các tòa trung cư, trường học... để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn.

kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em

4. Tài chính quyết định quy mô

Nếu bạn sẵn sàng chi một khoản lớn vốn đầu tư thì bạn có thể trang trí thêm cho cửa hàng được bắt mắt, nhập nguồn hàng lớn từ các nguồn bán buôn quần áo trẻ em để được chiết khấu cao. Còn nếu vốn nhỏ thì có thể chi tiêu hợp lí hơn

5. Giấy phép kinh doanh

Trước khi bắt đầu, thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh của cửa hàng nên có để được pháp luật bảo vệ chính đáng. Sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí để lên uỷ ban phường hoặc thành phố để đăng ký. Tránh tình trạng bị xử phạt hành chính vì những lỗi không đáng có.

Trên đây là những kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em mà MARU FASHION HOUSE muốn chia sẻ cùng các bạn. Mong rằng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn đang có ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em. Nếu có thắc mắc hãy liên lạc với MARU FASHION HOUSE_ Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và chia sẽ tất cả những kinh nghiệm kinh doanh thời trang trẻ em cùng bạn để đôi bên cùng phát triển.

MARU FASHION HOUSE Chúc bạn thành công.

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: