Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Mách bạn 3 kinh nghiệm xương máu khi bán hàng thời trang trẻ em

Đăng bởi Admin MARU | 08/07/2020 | 0 bình luận
Mách bạn 3 kinh nghiệm xương máu khi bán hàng thời trang trẻ em

Sau kinh doanh quần áo thời trang, bán hàng quần áo trẻ em đang được trào đón nhiều nhất trong “mạng lưới” bán hàng online. Nếu bạn cũng và sẽ nằm trong “mạng lưới” đó, bạn nên trang bị cho mình những kinh nghiệm tối ưu MARU Fashion House chia sẻ dưới đây đê có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác.

1. Tìm hiểu, điều tra về thị trường

Trước khi bắt tay vào công cuộc kinh doanh, điều kiện cần và đủ là bạn phải có một hiểu biết nhất định về thị trường mà bạn định kinh doanh. Xác định xem thị trường đang cần gì, thiếu gì, tập trung chủ yếu các sản phẩm gì, cho đối tượng thuộc tầng lớp nào.

Riêng đối với kinh doanh quần áo trẻ em online, thị trường bạn cần tìm hiểu chính là các trang mạng, các group tập trung nhiều các bà mẹ bỉm sữa. Bạn chú ý kĩ rồi thống kê lại nhu cầu của các mẹ là gì, chất lượng và giá cả được nhiều bà mẹ bỉm sữa chọn lựa cho con mình là gì.

Mùa nào hợp với sản phẩm nào?

Từ đó đưa ra được kế hoạch định hướng về đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp nhất, hiệu quả nhất dành cho cửa hàng thời trang trẻ em online của mình.

2. Nên lấy hàng ở đâu chất lượng nhất.

Đây cũng là câu hỏi của nhiều shop bán hàng khác, không chỉ riêng bán hàng quần áo trẻ em online. Nguồn hàng thời trang trẻ em online hiện nay cũng có rất nhiều. Nhưng chủ yếu vẫn còn là quyết định của bạn. Bạn cũng nên chú ý những chính sách ưu đãi, hoặc chính sách đổi trả hàng của các nhà buôn.

Một số đầu mối lấy buôn hàng thời trang trẻ em phổ biến hiện nay phải kể đến là:

- Các khu chợ đầu mối thời trang lớn tập trung ở các vùng miền trên toàn quốc như: Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Đông Kinh, Tân Thanh, An Đông,...

- Nhập buôn lại từ các cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thời trang trẻ em, uy tín, chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

- Tìm kiếm những xưởng may gia công lớn, chất lượng, uy tín nhờ họ sản xuất.

- Nhập hàng Quảng Châu, Trung Quốc rồi nhờ các đơn vị trung gian mang về.

3. Quảng cáo trên các kênh bán hàng online

Shop của bạn muốn cạnh tranh được trên thị trường kinh doanh bán hàng quần áo trẻ em online thì bạn phải đầu tư về mặt hình thức, cộng thêm một trong số hình thức  quảng cáo , hoặc tận dụng những kênh bán hàng online tập trung nhiều bà mẹ bỉm sữa như:

- Bán hàng trên facebook: Tốt nhất bạn nên tạo một fanpage cho mình, để tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình tiếp thị sản phẩm của mình đến với khách hàng.

- Mở các topic bán hàng trên các diễn đàn dành cho các mẹ như: lamchame, webtretho,..

- Mở gian hàng trên các sàn điện tử lớn, có lượng truy cập lớn, có chỗ đứng trên thị trường như: vatgia.com, Sendo, Lazada,..

- Đầu tư thiết kế một website bán hàng chuyên nghiệp.

Bán hàng thời trang trẻ em online luôn mang đến nguồn lợi nhuận rất cao, dễ tiếp cận các mục tiêu có sẵn, nhưng các bạn cũng nên chọn cho mình những hướng đi, kết hợp với một số hình thức quảng bá để shop mình được càng nhiều khách hàng biết đến càng dễ thành công.

 

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: