Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

MARU FASHION HOUSE CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Đăng bởi MARU Yến | 25/07/2020 | 0 bình luận
MARU FASHION HOUSE CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Hiện nay, kinh doanh thời trang trẻ em đang ngày càng phát triển, cùng với nó là sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hàng hóa. Đối với những shop đã mở từ lâu đời, có dữ liệu khách hàng sẵn thì việc kinh doanh có phần dễ dàng hơn. Còn với những shop mới mở thì sao? Những người mới bắt đầu bước chân vào kinh doanh hàng quần áo trẻ em chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn từ nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em cho đến cách quảng cáo shop  thế nào để nhiều người biết đến...

Nhằm hỗ trợ các shop mới mở, ở bài viết trước Riokid đã chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em thì trong bài viết này, Rio tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng các shop những kinh nghiệm bán quần áo trẻ em mà Rio đã tích lũy được trong thời gian qua. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để cùng nhau hoàn thện và phát triển nhé.

1. Sẵn sàng bỏ thời gian công sức để lựa chọn nguồn hàng thật kĩ càng

Vẫn là bước quan trọng nhất trong  lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang trẻ em đó bước nhâp hàng. Bạn có thể lựa chọn nhiều mặt hàng khác nhau từ các nguồn bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu, hàng quảng châu, hàn quốc, thái lan... miễn sao phù hợp với đối tượng khách hàng bạn đang nhắm tới. Khi nhập hàng bạn nên cân nhắc không nên nhập quá sớm những mặt hàng chưa đến mùa, vì hàng thời trang thường rất đa dạng, nhập đầu mùa thường giá đắt hơn trong khi nguồn vốn của bạn lại eo hẹp. Vì thế khi quyết định ôm một mặt hàng nào đó bạn cần tính toán thật kĩ xem có nên hay không.

kinh nghiệm bán quần áo trẻ em

Hãy loại bỏ ngay suy nghĩ đi lấy hàng mệt mỏi, xa quá, mất thời gian quá. Hãy đặt mình vào địa vị của khách hàng khi đi mua hàng, liệu bạn có chọn lựa thật kĩ những sản phẩm tốt nhất để mua không? Bạn lựa chọn nhập hàng kĩ bao nhiêu thì việc bán được hàng càng dễ bấy nhiêu. Vì đối tượng trực tiếp sử dụng sản phẩm là trẻ em nên bạn hãy chú ý đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn. Quần áo trẻ em không chỉ phải đẹp về mẫu mã mà còn phải có chất vải tốt, không gây độc hại khi mặc. Và mặt hàng VNXK đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, hàng VNXK không đa dạng lắm về mẫu mã nên hãy nhập thêm một số hàng khác bổ sung cho phong phú.

2. Cập nhật thường xuyên xu  hướng thời trang trẻ em

Lĩnh vực thời trang thay đổi liên tục, nếu bạn chậm trễ trong việc cập nhật xu hướng thời trang bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kinh doanh quần áo trẻ em. Xu hướng thời trang cũng thể hiện trong các đợt giao mùa, bạn hãy hành động ngay khi thời khắc giao mùa đang tới, nhập về những mẫu mới nhất để giới thiệu đến khách hàng của mình

3. Đào tạo nhân viên với kĩ năng chuyên nghiệp nhất

Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể ôm đồm và làm tốt được tất cả mọi việc, hãy nghĩ đến việc san sẻ, huấn luyện cho nhân viên của mình nếu có thể. Đào tạo với tâm huyết và không tiếc tiền thuê thêm nhân viên để mở rộng kinh doanh, và bạn nên giành thời gian làm những việc to lớn hơn như tìm kiếm thêm nguồn hàng, nhà cung cấp tốt, lên kế hoạch mở rộng và phát triển kinh doanh...

4. Xây dựng hệ thống khách hàng bền vững

Trong kinh doanh quan trọng nhất vẫn là hệ thống khách hàng, nếu bạn sở hữu trong tay tệp khách hàng tiềm năng, đảm bảo việc kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với những shop mới mở, bạn cần tìm kiếm và lưu lại thông tin của những khách hàng tiềm năng, xây dựng dần dần bạn sẽ có được tệp khách hàng bền vững cho shop. Đối với shop quần áo trẻ em, người sử dụng sản phẩm là những đứa trẻ nhưng khách hàng tiềm năng của bạn lại là những ông bố bà mẹ. Vì thế, bạn hãy tập trung đến đối tượng cho thật chính xác.

kinh nghiem ban quan ao tre em

5. Tích cực triển khai các hình thức quảng cáo

Hiện nay, các shop thời trang trẻ em mọc lên rất nhiều, vì thế để cạnh tranh được với các shop bạn cần phải triển khai các hình thức quảng cáo sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng, chứ không phải cứ ngồi 1 chỗ chờ khách tự tìm đến hoặc cứ có một mặt bằng đẹp sẽ bán được hàng.

Theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em của Riokids, có một số hình thức quảng cáo hiệu quả mà shop bạn nên áp dụng sau đây:

-          Quảng cáo shop online

Đây là hình thức hiện đang rất phổ biến và có sự hiệu quả đến không ngờ. Với sự phát triển của internet và thương mại điện tử, hãy mở những gian hàng trực tuyến đế quảng bá đến khách hàng tiềm năng. Lập một website, đăng bán sản phẩm , bán hàng trên facebook cá nhân, fanpage hay các trang rao vặt, mua bán... Sử dụng các công cụ marketing online, quảng cáo google adword, facebook ads, cốc cốc... để quảng bá shop và bán hàng nhanh chóng.

-          Quảng cáo shop offline

Đưa ra các hình thức khuyến mại giảm giá trực tiếp, treo biển hiệu, phông bạt giảm giá tại cửa hàng để thu hút khách hàng qua đường. Phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, bán hàng trực tiếp tại các cơ quan đơn vị làm việc công cộng.  

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: