Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

MỞ CỬA HÀNG BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Đăng bởi MARU Yến | 25/07/2020 | 0 bình luận
MỞ CỬA HÀNG BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Kinh doanh quần áo trẻ em đang là một trong những ngành nghề được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Từ những bạn sinh viên cho đến các mẹ bỉm sữa hay các chị em văn phòng muốn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Với một số người, để mở cửa hàng bán quần áo trẻ em sẽ đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ một công việc 8 tiếng có mức thu nhập ổn định tại một công ty nào đó để đổi lấy một công việc kéo dài từ 12-14 tiếng mỗi ngày và 7 ngày 1 tuần. Không chỉ thế, bạn còn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro trong việc kinh doanh thua lỗ có thể khiến bạn mất trắng. Tuy nhiên, bạn sẽ được làm công việc mình yêu thích, làm việc tự do, tự chủ không phải phụ thuộc bất cứ ai và quan trọng là bạn được trải nghiệm đam mê và thực hiện ước mơ lâu nay ấp ủ. Chính vì thế nếu bạn có đam mê, thích kinh doanh và càng tốt hơn nữa là có một chút kinh nghiệm bán quần áo trẻ em thì còn chần chừ gì nữa, hành động ngay còn kịp.

mở shop quần áo trẻ em

1. Thị trường luôn có chỗ cho bạn

Như bạn đã biết hiện nay các shop thời trang trẻ em lớn nhỏ cứ thi nhau mọc lên như nấm và bạn lo lắng cung sẽ vượt quá cầu, người bán nhiều hơn người mua. Và bạn không còn chỗ đứng trên thị trường. Nhưng thực tế không phải như vậy, thị trường luôn rộng cửa đón chào những cửa hàng thời trang trẻ em mới và năng động. Điều quan trọng là kinh nghiệm thực tế, sự nhạy bén và bạn phải đảm bảo được nguồn cung cấp hàng từ các xưởng, đại lý bán buôn quần áo trẻ em tốt, uy tín để luôn có nguồn hàng ổn định, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Vì hàng thời trang ăn nhau ở mẫu mã, kiểu dáng là chính.

2. Bạn đã tích lũy được ít kinh nghiệm bán hàng thời trang trẻ em?

Bạn đã từng đi làm thêm tại shop thời trang trẻ em hay đã từng có chút kinh nghiệm bán quần áo trẻ em do ông bà cha mẹ, anh em truyền lại… Nếu cộng với niềm đam mê là những kinh nghiệm kinh doanh đúc rút được từ thực tế thì khả năng thành công khi mở cửa hàng bán quần áo trẻ em của bạn sẽ rất cao. Còn nếu chưa có cũng đừng lo lắng vì kinh nghiệm có thể học hỏi dần dần chỉ cần bạn không ngừng phấn đấu, kiên trì ắt sẽ thành công. Thực tế đã có rất nhiều người đi lên từ tay trắng với vốn kiến thức ban đầu ít ỏi.

kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em

3. Khả năng chịu rủi ro của bạn thế nào?

Trên thực tế, kinh doanh thời trang là lĩnh vực chịu nhiều rủi ro. Nếu thực sự nghiêm túc và chịu được những rủi ro có thể xảy đến thì hãy mở cửa hàng vì có thể bao nhiêu vốn liếng bạn đổ vào bỗng chốc tiêu tan trong thời gian ngắn. Bất kể ngành nghề nào cũng có những rủi ro và bạn cần chấp nhận và đưa ra phương án tốt nhất nếu rủi ro xảy đến.

4. Đam mê của bạn đã thực sự đủ lớn?

Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem vì sao bạn lại muốn mở một cửa hàng thời trang trẻ em mà không phải là một mặt hàng khác? Niềm đam mê của bạn về lĩnh vực này đã thực sự đủ lớn để thôi thúc bạn đến hành động và đã đủ để có thể vượt qua được những giai đoạn ế ẩm hàng hóa căng thẳng hay những khi kinh doanh không thuận lợi.

5. Bạn có thể đánh vào thị trường ngách chuyên về một dòng sản phẩm nào đó?

Hàng thời trang trẻ em rất phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thay vì bán đa dạng các mặt hàng thì bạn cũng có thể tìm cho mình một thị trường ngách. Nghĩa là hãy bán  sản phẩm, chũng loại mà khu vực gần chỗ bạn chưa có. Ví dụ: khu vực đó chưa có shop thời trang trẻ em vnxk hay sản phẩm giành cho các bé từ 7-15t nào thì bạn hãy mở bán, như vậy shop bạn sẽ độc quyền sản phẩm này tại khu vực đó, và sự cạnh tranh sẽ giảm đi nhiều.

6. Bạn có thể tạo ra được sự khác biệt không?

Trong kinh doanh, những điều mới mẻ, khác biệt là vô cùng quan trọng. Với sự cạnh tranh khốc liệt về các mặt hàng thời trang như hiện nay và xu hướng, sở thích của người dùng ngày càng hướng về các siêu thị, các trung tâm thương mại vì sự thuận tiện và đa dạng cũng như dịch vụ ở đây. Nên đối thủ mà bạn cần vượt qua không hẳn chỉ là các shop thời trang liền kề mà còn là các siêu thị và trung tâm thương mại. Nếu tạo được sự khác biệt về cả sản phẩm, dịch vụ và sự thuận tiện nhất cho khách hàng so với đối thủ là bạn có thể chiến thắng.

Trên đây là tất cả những gì mà MARU FASHION HOUSE muốn nhắn gửi đến những bạn sẽ, đang và đã mở shop quần áo trẻ em. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn.

Chúc các bạn thành công!.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: