Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Một số hoạt động ngắn hạn trong chiến lược Marketing của Cửa hàng

Đăng bởi Linh MARU | 16/06/2020 | 0 bình luận
Một số hoạt động ngắn hạn trong chiến lược Marketing của Cửa hàng

Ngoài những chiến lược Marketing dài hạn, các cửa hàng cũng cần duy trì sức nóng của mình thông qua một số hoạt động ngắn hạn.  Maru Fashion House xin giới thiệu đến bạn một số cách để xây dựng một số hoạt động thu hút khách hàng

Khi người mua đến cửa hàng lần đầu tiên:  bạn có thể tặng họ 1 phiếu mua hàng giảm giá, hoặc tặng khách hàng 1 món quà, 1 chiếc dây lưng, 1 chiếc váy loại vừa chào mừng họ đến với cửa hàng của chúng ta lần thứ nhất. Và đừng quên nói với họ rằng: “lần thứ 2 đến và cẩm theo phiếu giảm giá anh (chị) sẽ được giảm 30.000 VNĐ”…

Trên Facebook, bạn có thể Post 1 Game mini, 1 đoạn tin với nội dung: Mỗi tuần sẽ tặng và chiết khấu ưu đãi cho khách hàng có số lần mua hàng trên 3 lượt,…

Sử dụng danh sách thông tin khách hàng để bán sản phẩm: Đây là 1 cách tiếp thị rất hiệu quả, bạn có thể gửi email, tin nhắn Facebook, tin nhắn điện thoại, gọi điện bán hàng trực tiếp… và đừng quên nói với họ những ưu đãi mà chúng ta dành cho họ trong lần mua hàng sắp tới. Những vị khách này đã mua quần áo tại cửa hàng của chúng ta trước đó, họ sẽ có lòng tin vào lời nói của chúng ta.

Quảng cáo để bán quần áo trên mạng online. Bạn có thể quảng cáo trên các diễn đàn văn hóa giải trí, quảng cáo Facebook…Mục đích của hoạt động quảng cáo sản phẩm thời trang qua mạng là để tăng lượng khách hàng, giảm thiểu lượng hàng tồn kho, hoặc là khi có những mẫu quần áo mới nhập về….Chúng ta không nên quảng cáo quá nhiều, đó chỉ là một giải pháp tạm thời để chúng ta bán được sản phẩm trong thời gian ngắn.

Dùng lời nói của khách hàng tiếp thị cho shop hàng của bạn

Hình thức Marekting này giúp cho kế hoạch hoạch kinh doanh quần áo của bạn phát triển lâu dài, nó hoàn toàn không giống với hình thức quảng cáo. Sử dụng lời nói của khách hàng để kinh doanh là 1 cách Pr trá hình.

Bằng cách này, khách hàng sẽ mang những câu chuyện mua bán giữ họ và nhân viên bán hàng nói với bạn bè, người thân trong gia đình, đồng nghiệp, với mọi người trên mạng xã hội( Facebook)…những người được kể câu chuyện, hoàn toàn có lý do để đến cửa hàng của bạn mua sản phẩm, vì họ tin người khách hàng trước đó của chúng ta.

Ví dụ như: Hiện nay nhà em đang triển khai chương trình “mua hàng nhận thêm quà”, nếu 1 đơn hàng hoặc nhiều đơn hàng của khách có tổng hóa đơn đến 700k, chúng em sẽ tặng 2 chiếc dù trị giá 100k hoặc 2 vé xem phim vào cuối tuần… Nếu khách hàng muốn nhận những món quà đó, họ sẽ phải rủ thêm bạn bè , người thân đến mua hàng, hoặc họ sẽ chi thêm tiền. Cửa hàng nhà em áp dụng chương trình bán hàng suốt đời, mọi đơn hàng trị giá 1000k trở lên sẽ được trừ ngay 50k, đơn hàng từ 2000 trở lên được trừ ngay 100k…

Những chương trình bán hàng như thế vừa thu hút thêm nhiều khách hàng, vừa làm người mua thực tế cảm thấy thích thú.

 

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: