Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Những khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em

Đăng bởi Admin MARU | 08/07/2020 | 0 bình luận
Những khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em

Kinh doanh quần áo trẻ em cũng có 1 số khó khăn khiến các shop bán quần áo trẻ em khó có thể mở rộng được quy mô kinh doanh. MARU Fashion House xin chia sẻ một số điều khó khăn đến bạn đọc để tính toán kỹ hơn như sau:

1. Nhu cầu thị trường lớn nhưng bị hạn chế về địa lý

Các mẫu quần áo trẻ em thiết kế, đặc biệt là dòng thời trang cao cấp được các ông bố bà mẹ khá ưa thích. Tuy nhiên, nhu cầu này chỉ tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn nên hạn chế nhiều cho việc mở rộng địa bàn kinh doanh cho các shop kinh doanh quần áo trẻ em.

Tại các khu vực khác, thường là các tỉnh lẻ, họ không chú trọng quá nhiều đến mẫu mã sản phẩm, và ái ngại cho việc bỏ ra số tiền nhiều để mua quần áo cho con cái khi đang trong tuổi ăn tuổi lớn quần áo dễ mặc chật.

2. Giá cả quần áo trẻ em càng ngày càng đắt

Thêm 1 điều nữa, đa phần quần áo trẻ em đều đắt hơn quần áo người lớn. Đôi khi người ta hay thắc mắc: Tại sao 1 chiếc váy ít vải hơn lại đắt hơn cả 1 chiếc áo dành cho người lớn?

Và một nhược điểm từ phía tâm lý người tiêu dùng là trẻ em mau lớn, nên không cần chi quá nhiều cho mặt hàng này. Hạn chế này có lẽ thuộc về dòng kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp.

Điều này lý giải vì sao kinh doanh quần áo trẻ em cũng không khiến nhiều người quá mặn mà và số lượng các shop kinh doanh quần áo trẻ em không nhiều như kinh doanh thời trang cho giới trẻ.

3. Quản lý cửa hàng chưa hiệu quả

Có lẽ lối kinh doanh theo kiểu truyền thống, ghi chép sổ sách ăn mòn quá nhiều vào người dân Việt nên họ ái ngại việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng hay các thiết bị hỗ trợ vào trong quá trình kinh doanh. Nhưng đây là 1 sai lầm khiến việc kinh doanh quần áo trẻ em không đạt được hiệu quả, thậm chí gây thất thoát, mất khách,…

Giải pháp cho vấn đề này là 1 phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm sẽ giúp bạn tính tiền nhanh, quản lý tồn kho chặt chẽ, theo dõi doanh thu, lãi lỗ chính xác,…

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: