Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thời trang trẻ em xa xỉ mở ra cơ hội kinh doanh mới

Đăng bởi MARU Yến | 24/07/2020 | 0 bình luận
Thời trang trẻ em xa xỉ mở ra cơ hội kinh doanh mới

Làn sóng thời trang trẻ em xa xỉ đang làm khuấy động ngành công nghiệp thời trang trong thời đại “kidfluencer”, mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các thương hiệu

Thời trang trẻ em xa xỉ mở ra cơ hội kinh doanh mới - Hình 1

Khi tôi còn nhỏ, tôi nhớ mình cũng thèm mặc những chiếc váy lung linh trên mannequin trong cửa hàng cao cấp. Nhưng mẹ tôi không đồng ý. Mẹ giải thích, “Con lớn nhanh lắm. Sẽ rất phí phạm nếu con chỉ mặc được trong vài tháng hay một năm trước khi phải mua đồ mới”. Tuy nhiên, có vẻ giới fashionista bây giờ không đồng suy nghĩ với mẹ tôi.

Thời đại của “Kidfluencer”

Hình ảnh những bà mẹ nổi tiếng đi cạnh con mình xuất hiện nhan nhản trên truyền thông, mạng xã hội. Nào Beyoncé và con gái Blue Ivy; Kim Kardashian và con gái North West; Victoria Beckham và những đứa con mang phong phạm người mẫu; và cả gia đình hoàng gia Anh Quốc, công nương Kate Middleton và Meghan Markle cùng các hoàng tử bé. Những bà mẹ nổi tiếng này khiến fan hâm mộ phát cuồng lên khi mặc trang phục đồng bộ với con mình – và các bộ trang phục của các bé cũng được soi mói không khác gì bộ cánh của mẹ.

Trào lưu này đã mang lại sự phát triển vượt bậc cho ngành công nghiệp thời trang trẻ em toàn cầu.

Thời trang trẻ em xa xỉ mở ra cơ hội kinh doanh mới - Hình 2

Gia đình Beckham luôn khiến giới truyền thông và mạng xã hội dậy sóng khi xuất hiện cùng nhau

Thời trang trẻ em xa xỉ mở ra cơ hội kinh doanh mới - Hình 3

Beyoncé và con gái Blue Ivy mặc đồ đôi lên thảm đỏ ra mắt phim live action Lion King tại Los Angeles

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: