Chung cư Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Cửa hàng thời trang trẻ em truyền thống có còn cơ hội phát triển nữa không ?

Đăng bởi Admin MARU | 08/07/2020 | 0 bình luận
Cửa hàng thời trang trẻ em truyền thống có còn cơ hội phát triển nữa không ?

Đầu tiên MARU Fashion House có thể khẳng định chắc chắn với mọi người rằng, cửa hàng thời trang trẻ em thực thể vẫn còn cơ hội kinh doanh và phát triển, thận chí còn phát triển tốt hơn rất nhiều so với thời trang người lớn.

1.Về mặt chính sách

Từ các chính sách nhà nước và phương hướng chuyển đổi bán lẻ quốc tế hóa cho thấy cửa hàng thực thể là xu thế bán lẻ mới trong tương lai. Đối với thời trang trẻ em thì vẫn còn một chính sách thai nghén thứ 2 nữa, đây là một thông tin vô cùng tốt bởi so với thị trường thời trang nữ giới  thì mức độ bão hòa trên thị trường thời trang trẻ em chưa được cao cho lắm vậy nên tiềm lực phát trển trong tương lai của ngành thời trang trẻ em vẫn còn rất lớn.

2.Về sự trải nghiệm

Cửa hàng thực địa phục vụ nhu cầu xã giao hóa của xã hội, nó trở thành nơi giao lưu, khác với loại hình mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em online, cách kinh doanh bằng cửa hàng thực địa giúp gia tăng tình cảm giữa người với người.

3.Dịch vụ đảm bảo

Cửa hàng thực thể có thể sờ, có thể ngắm không có sự khác biệt về màu sắc hay kích thước. Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay khiến cho các web mua sắm trên mạng tràn ngập các hình ảnh quảng cáo giống hệt nhau mà người mua không thể phân biệt giả-thật. Hơn nữa hiệu quả trang phục do người mẫu mặc và người bình thường mặc là khác nhau hoàn toàn. Tỉ lệ rủi ro đổi trả hàng khi mua qua mạng thực sự là rất cao, khiến người mua cảm thấy rất phiền toái thà rằng đi tới cửa hàng thực thể xem xét lựa chọn vui vẻ, mãn nguyện mua một lần là xong.

4.Tần xuất nhu cầu cao

Trẻ em trong thời kỳ phát triển chiều cao cân nặng thay đổi rất nhanh do vậy tốc độ cần phải thay đổi quần áo hay giày dép cũng rất nhanh. Nếu bạn hiểu tâm lý cha mẹ khi mua trang con mình, bạn sẽ tự ý thức được cách kinh doanh quần áo hiệu quả như thế nào.

“Liên kết với các thương hiệu và nhập hàng bán lẻ để tự mình tổ chức kinh doanh mô hình nào tốt hơn?”

Cửa hàng liên kết hợp tác và cửa hàng tự phát triển kinh doanh không có ưu nhược điểm tuyệt đối, chỉ có mô hình nào phù hợp với bạn hơn mà thôi, dưới đây tôi sẽ phân tích ưu và nhược điểm của hai mô hình này, cung cấp để các bạn tham khảo so sánh và đối chiếu:

Sản phẩm MARU đã xuất hiện trên các sự kiện của:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: